Chia sẻ

Chỉnh sửa mí bị lỗi sau cắt mí cùng Dr. Eye: Tìm lại tự tin và niềm vui tuổi trung niên

“Trước kia chị cắt mí bị lỗi chị sợ, chị mặc cảm, chị đắn đo không dám đi sửa lại. Chị đắn đo 2 năm trời!!” – chị Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, TP Thủ Đức)

Trải qua gần 3 năm sống trong tự ti, mặc cảm vì đôi mí cắt bị lỗi còn xấu hơn cả mắt một mí ban đầu cộng thêm biến chứng sụp mi, chị Loan không dám sửa thêm vì sợ chọn không kỹ địa chỉ uy tín sẽ sửa bị hỏng nếp mí tiếp, ảnh hưởng đến “mặt tiền” của chị!

Tình trạng sau cắt mí lỗi của chị Loan

Cơ duyên gặp Dr. Eye qua sự giới thiệu của bạn bè, chị Loan đã mạnh dạn tới thăm khám tư vấn. Sau khi chụp hình và thăm khám trực tiếp, bác sĩ xác định tình trạng mí của chị Loan hiện tại:

  • Nếp mí lỗi, to, có sẹo.
  • Sụp mí trên.
  • Hốc mắt trũng sâu.

Chị Loan chia sẻ, trước đây khi chưa thực hiện lần cắt mí bị lỗi, mắt tự nhiên của chị là mắt một mí, mắt nhỏ nên chị muốn thực hiện cắt mí cho đôi mắt to ra. Thế nhưng không may lựa chọn địa chỉ cắt mí thiếu sự uy tín nên nếp mí sau cắt bị lỗi, to, không đều, gây sụp mí làm cho đôi mắt của chị thiếu thẩm mỹ và bị che khuất tầm nhìn.

Bác sĩ xây dựng kế hoạch điều trị cho chị Loan gồm 2 dịch vụ: 

  • Chỉnh sửa mí bị lỗi sau cắt mí.
  • Điều trị sụp mí.

Vượt qua những lo lắng và trở ngại trong tâm lý vì lần cắt mí hỏng, sau khi thăm khám trực tiếp với bác sĩ chị Loan đặt niềm tin và hy vọng dành cho Dr. Eye. Chị quyết định thực hiện điều trị sửa mí cắt hỏng sau nhiều năm chần chừ.

Kết quả của niềm tin là …

Không phụ lòng mong mỏi của chị, chỉ sau 1 buổi phẫu thuật nhỏ và 7 ngày lành thương, Dr. Eye đã giúp chị Loan chữa lành nếp mí từng cắt lỗi, tìm về đúng dáng mí chị hằng mơ ước ban đầu.

“Nay mới 7 ngày chị thấy mắt chị bình thường, còn sưng nhưng sưng đều, dáng mí đều, tròn mắt, chị tự tin. Mọi người còn nói mắt chị mới sau 7 ngày mà giống như làm được 2 tháng rồi”.

sau điều trị sửa mí lỗi

Sau 1 tháng, các vết thương lành hẳn, tình trạng sưng không còn, nếp mí mới sau chỉnh sửa của chị Loan thu gọn về đúng kích thước trông rất nhẹ nhàng, tự nhiên và hài hòa với gương mặt của chị.

thay đổi sau khi chỉnh sửa mí lỗi

“Em thấy chị nói đúng không, sau 7 ngày là chị đã thấy tự tin an tâm rồi. Và nay là sau 1 tháng mắt chị rất đẹp. Cảm ơn Dr. Eye rất là nhiều.”

Trái ngọt nhận lại từ niềm tin của chị Loan dành cho Dr. Eye là nếp mí mới thay đổi tích cực sau 7 ngày điều trị, sau 1 tháng điều trị. Đôi mắt như được sống lại. Nhìn sâu vào “cửa sổ tâm hồn” của chị Loan, chúng tôi như thấy được sự tinh anh, tươi tắn, tự tin và năng động đúng như con người của chị, luôn vui vẻ, tích cực và hào sảng.

Cảm ơn chị Loan đã tin tưởng và lựa chọn Dr. Eye! Chính niềm tin của chị cũng như những khách hàng thân yêu khác của Dr. Eye là động lực vô giá để chúng tôi ngày một hoàn thiện dịch vụ, đảm bảo chuyên môn tốt, chất lượng điều trị hoàn mỹ nhất cho mỗi khách hàng.

Sự phục hồi nếp mí của chị Loan là thành quả của sự tin tưởng chị dành cho Dr. Eye và quá trình khám – điều trị chuyên sâu tại Dr. Eye

  • Thăm khám, chẩn đoán chính xác và đầy đủ tình trạng ban đầu
  • Lắng nghe tâm tư, trao đổi mong muốn với chị Loan để cá nhân hóa bản kế hoạch điều trị, giúp tạo được nếp mí theo miêu tả của chị, đồng thời đảm bảo chuyên môn và kết quả hài hòa khuôn mặt, tự nhiên, tinh tế.
  • Đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm và chuyên sâu vùng mắt thực hiện phẫu thuật, đảm bảo an toàn, hiệu quả.
  • Dặn dò, chăm sóc cặn kẽ với chị Loan trong thời gian lành thương để đảm bảo hồi phục tốt, nếp mí hiệu quả cao.

Mọi vấn đề lão hóa vùng mắt tuổi trung niên đều được cải thiện hiệu quả, toàn diện, an toàn tại Dr. Eye. Đến Dr. Eye để khắc phục toàn diện các tình trạng lão hóa vùng mắt, trẻ khỏe tuổi trung niên.

Dr. Eye – Trung Tâm Đầu Tiên Chuyên Sâu Chống Lão Hóa Vùng Mắt Dành Cho Phụ Nữ Trung Niên

5 Lợi Ích Dr. Eye Cam Kết Mang Lại Cho Bạn

  • Tư Vấn Trung Thực, Có Căn Cứ Khoa Học.

Dr. Eye cam kết tư vấn trung thực dựa trên nghiên cứu khoa học mới nhất trên thế giới về lão hoá vùng mắt.

  • Cá Nhân Hoá Liệu Trình Điều Trị.

Dựa vào mong muốn của chị em, Bác sĩ Dr. Eye sẽ lập kế hoạch điều trị để mang đến đôi mắt đẹp tự nhiên, tinh tế và hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, bạn sẽ được xem và hình dung rõ ràng kết quả trước khi điều trị.

  • Điều Trị Chuyên Sâu & Toàn Diện Vùng Mắt.

Tại Dr. Eye, bạn sẽ được điều trị bởi 100% Bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, kinh nghiệm thẩm mỹ vùng mắt trên 5 năm, giải quyết toàn diện vấn đề lão hóa vùng mắt.

  • Can Thiệp Tối Thiểu, An Toàn Tối Đa.

Bác sĩ Dr. Eye liên tục nâng cao tay nghề, cập nhật công nghệ mới nhất và lựa chọn phương pháp can thiệp tối thiểu, ưu tiên sự an toàn của bạn lên trên hết.

  • Dịch Vụ Thẩm Mỹ Khoa Học, Đạt Chuẩn 5 Sao.

Quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt, trang thiết bị phẫu thuật chính hãng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, ân cần, luôn đồng hành cùng bạn 24/7. Liên hệ với Dr. Eye qua số Hotline 0899 099 799.

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Đẹp hơn, năng lượng hơn sau thay đổi nhỏ ở đôi mắt 
Từng đi tư vấn và đặt cọc thực hiện cắt mí trên tại một cơ sở thẩm mỹ nhưng chị Tú Quyên vẫn quyết định…
Đôi mắt U50 trẻ ra chục tuổi sau điều trị Bọng Mắt & Nâng Cung Chân Mày
“Ở tuổi này, chị hay gặp gỡ bạn bè nên khi có bọng mắt, thấy mắt mình cứ sưng sưng bụp bụp, trông mình già…
Hành trình thay đổi tự ti đôi mắt của cô nàng tuổi 30
Thừa hưởng gen từ đôi mắt của mẹ, Thùy Giang đã gắn bó thanh xuân với cảm giác thiếu tự tin ở “cửa sổ tâm…
Trải nghiệm cải thiện lão hóa mắt tự nhiên, đẹp hài hòa tuổi 50
“Chị rất thích ở Dr. Eye làm, mình cải thiện tự nhiên, không bị lố quá, rất hài lòng. Khi soi gương, tự mình thấy…
Đẹp hơn, năng lượng hơn sau thay đổi nhỏ ở đôi mắt 
Từng đi tư vấn và đặt cọc thực hiện cắt mí trên tại một cơ sở thẩm mỹ nhưng chị Tú Quyên vẫn quyết định…
Hành Trình Tìm Lại Đôi Mắt Tự Tin Sau Sinh Của Chị Gái 38 Tuổi
Hành trình sinh nở và chăm sóc con là thiên chức kỳ diệu và tuyệt vời của người phụ nữ. Thế nhưng, đi qua hành…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.