Chia sẻ

Trao niềm tin để trẻ hóa vùng mắt tại nơi thứ 9   

Từng tìm hiểu rất nhiều cơ sở thẩm mỹ với ý định thẩm mỹ vùng mắt, lấy lại sự trẻ trung và tự tin ở độ tuổi trung niên, chị Trần Thị Thoa vẫn còn nhiều băn khoăn, đắn đo vì chưa thực sự tin tưởng. Tuy nhiên, khi đến Dr. Eye và thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ chuyên môn, lắng nghe những chia sẻ thân tình và giải thích chi tiết về điều trị chống lão hóa vùng mắt, chị Trần Thị Thoa đã hoàn toàn an tâm trên hành trình nâng cấp bản thân. 

Hiện tại, chị Thoa đã vô cùng hạnh phúc vì đã lấy lại được sự tươi trẻ trên cả khuôn mặt chỉ với một chút thay đổi nhỏ vùng mắt. Hãy cùng Dr. Eye nhìn lại công cuộc trẻ hóa đôi mắt lão hóa sau khoảng 1 tháng của chị Trần Thị Thoa nhé.

Đôi mắt lão hóa và những muộn phiền tuổi trung niên

Đối diện với vấn đề chảy xệ, sụp mí và bọng mắt to ở tuổi U60, chị Thoa ý thức được khuôn mặt đã dần thiếu đi sự trẻ trung, năng động, tạo cảm giác buồn rầu và già nua. Nung nấu ý định thẩm mỹ vùng mắt, chị Thoa đã nhanh chóng tìm hiểu nhiều thẩm mỹ viện, phòng khám khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự ưng ý. Chị từng tâm sự cũng từng đến tận nơi nghe tư vấn nhưng không thấy thuyết phục nên không làm. Sau đó, chị tình cờ biết đến Dr. Eye qua Facebook và quyết định cho bản thân cơ hội thứ 9.

Vô tình chị nhìn thấy cái trung tâm Dr. Eye trên facebook là chuyên sâu về mắt lão hóa, qua những cái hình ảnh đưa lên thì chị thấy những người trung niên không, như cái tuổi của chị. Chị đặt cái niềm tin rất là lớn, cho nên chị mới tới trung tâm để cho Bác sĩ tư vấn phẫu thuật lại cái mắt, cải thiện cho nó đẹp, ai cũng vậy phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp hết.” – Chị Thoa thật tình chia sẻ.

điều trị cắt mí dưới của chị trần thị loan

Kế hoạch điều trị lão hóa mắt từ bác sĩ chuyên khoa 

Điều khiến chị Thoa tin tưởng tại Dr. Eye không chỉ xuất phát từ sự tận tâm, chuyên nghiệp, mà còn là bởi sự trung thực khi tư vấn của đội ngũ bác sĩ của Dr. Eye. Chị Thoa được bác sĩ có giấy phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ, có chuyên môn về thẩm mỹ vùng mắt tư vấn, giải thích cặn kẽ tình trạng hiện tại, thực hiện giả định trực tiếp để chị có thể hình dung về kết quả đạt được sau cùng, cuối cùng là đưa ra kế hoạch thẩm mỹ toàn diện và cá nhân hóa cho chị. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của Dr. Eye luôn trong tâm thế tư vấn để “can thiệp ít nhất nhưng vẫn tạo nên kết quả tốt nhất”, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức điều trị. 

trẻ hóa mắt chị trần thị loan

Qua hình chụp và thăm khám trực tiếp tại Dr. Eye, bác sĩ đã nhận định chị Loan gặp các vấn đề tại mí trên và mí dưới như sau: 

  • Mí trên: Da dư, chảy xệ, nếp mí 2 bên không đều
  • Mí dưới: Da dư, chảy xệ, bọng mỡ và rãnh lệ dài sâu

Kế hoạch chi tiết bác sĩ đưa ra cho chị Loan gồm có: Nâng cung chân mày đường dưới điều trị sụp mí và cắt mí dưới. 

Quá trình phẫu thuật cùng lúc 2 dịch vụ được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, không đau. Chị Loan chia sẻ với Dr. Eye về tình hình sưng đau sau phẫu thuật: “Lúc mới làm nó có hơi sưng. Nhưng mà sau khi về thì chị có chườm lạnh, 2 ngày thì cái độ sương nó giảm đi nhiều, đến ngày thứ 3 độ sưng ít lắm, đến ngày thứ 5 là độ sung nó không còn. Còn cái đau thì nó chỉ đau sau khi mà phẫu thuật chút xíu thôi, có uống thuốc giảm đau thì hết, ngày hôm sau thì không thấy đau nữa. 

Chị cũng tâm sự thêm: Cơ địa máu chị máu loãng, cho nên nó có sưng thôi, còn đến ngày thứ 2 thứ 3 là nó giảm rồi, sưng mà không có đau nữa, không thấy đau.”

“Mấy chị em tuổi trung niên nếu mà muốn đi làm đẹp thì cứ đến Dr. Eye

Sau chỉ 1 tháng điều trị lão hóa vùng mắt toàn diện tại Dr. Eye, chị Loan đã lấy lại vẻ trẻ đẹp, linh hoạt trên khuôn mặt, nhận được nhiều lời khen từ người thân và bạn bè, thậm chí ít ai nhận ra chị đã phẫu thuật. Đôi mắt đẹp tự nhiên đã giúp chị cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trong cuộc sống hằng ngày. Quan điểm của chị Loan vô cùng hiện đại và truyền cảm hứng: “Chị chỉ muốn cải thiện mắt chị cho nhìn vô không bị buồn với lại mệt mỏi, muốn mặt mình tươi tắn hơn thôi. Chứ tại vì những cái khuyết điểm của mình trong cái trường hợp bất khả kháng mà không xử lý được á, không thể cái thiện được thì mình đành chịu thôi. Còn khi mình có cơ hội cải thiện được thì mình phải cải thiện, ý của chị là như vậy.”

giải pháp điều trị trẻ hóa đôi mắt của chị trần thị loan

Khi được hỏi về quan niệm tuổi trung niên vẫn đi làm đẹp, chị Loan vui vẻ tâm sự: “Đừng có nghĩ mình già rồi mình không cần làm đẹp. Làm đẹp cho bản thân mình, tôn trọng bản thân mình, tôn trọng cái người đối diện với mình và những người xung quanh. Chẳng có gì là xấu cả, người ta có câu nói không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp thôi.” 

Là trung tâm tiên phong trong việc điều trị lão hóa vùng mắt chuyên sâu dành cho phụ nữ độ tuổi trung niên, Dr. Eye cảm thấy tự hào vì đã cùng đồng hành giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại vẻ rạng rỡ, trẻ trung và tràn đầy năng lượng bằng cách khắc phục các khuyết điểm ở ‘cửa sổ tâm hồn”.

Hiện nay, Dr. Eye cung cấp đa dạng giải pháp chống lão hóa hiệu quả cho vùng mắt của chị em phụ nữ, đặc biệt là nữ giới ở độ tuổi trung niên. Các vấn đề chảy xệ, sụp mí, vết chân chim, cung chân mày sa trễ, nếp mí không đều, rãnh lễ dài sâu, bọng mắt to,… đều được thăm khám, lên phác đồ và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ có giấy phép hành nghề, có chuyên môn, tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo hình thẩm mỹ vùng mắt, hứa hẹn mang đến các giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả tự nhiên, ít can thiệp nhất đúng với ý muốn của hầu hết khách hàng. 

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Đẹp hơn, năng lượng hơn sau thay đổi nhỏ ở đôi mắt 
Từng đi tư vấn và đặt cọc thực hiện cắt mí trên tại một cơ sở thẩm mỹ nhưng chị Tú Quyên vẫn quyết định…
Hành Trình Tìm Lại Đôi Mắt Tự Tin Sau Sinh Của Chị Gái 38 Tuổi
Hành trình sinh nở và chăm sóc con là thiên chức kỳ diệu và tuyệt vời của người phụ nữ. Thế nhưng, đi qua hành…
Video review chân thực của 5 chị Đẹp thẩm mỹ vùng mắt tại Dr. Eye
Mỗi hành trình thay đổi khiếm khuyết do lão hóa vùng mắt tại Dr. Eye là một câu chuyện mang ý nghĩa và có màu…
Thực tế kết quả cắt mí trên sau 2 tuần tại Dr. Eye
Vùng mí mắt trên là phần da mỏng mảnh nhất của cơ thể và không có lớp mỡ dưới da. Đặc điểm này phù hợp…
Điểm khác biệt khi CẮT MÍ TRÊN tại nơi CHUYÊN SÂU THẨM MỸ MẮT
Chị Phương Nhi (44 tuổi, TP. HCM) quyết định lựa chọn Dr. Eye là nơi giúp mình tân trang lại đôi mắt ngay sau buổi…
Thử thách bác sĩ thẩm mỹ mắt đẹp trong 6 ngày
Chị Ngọc Anh đến với Dr. Eye với lời tâm sự gợi nên sự đồng cảm từ nhiều chị em phụ nữ: “Về thời gian…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.