Chia sẻ

Juvéderm Filler là gì? Tìm hiểu ưu nhược điểm, chi phí, quy trình

Tiêm Filler hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích vì hiệu quả nhanh, không cần xâm lấn phẫu thuật và chi phí lại hợp lý, nhiều mức giá để lựa chọn. Juvéderm Filler là một trong những dòng Filler cao cấp, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Cùng Dr. Eye tìm hiểu chi tiết về loại Filler này nhé. 

1. Giới thiệu về Juvéderm Filler

Filler Juvéderm được sử dụng ở nhiều bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ để cải thiện các vấn đề lão hóa cũng như nhiều khuyết điểm khác trên gương mặt. 

1.1. Juvéderm Filler là gì?

Đây là một loại chất làm đầy chứa axit hyaluronic (HA), tích hợp công nghệ Vycross độc quyền liên kết chéo các phân tử HA giúp tạo ra dạng gel mịn và trong suốt. Loại Filler này có tác dụng làm đầy một số vùng nhất định trên gương mặt, cải thiện các vấn đề như rãnh lệ sâu, hốc mắt dưới trũng sâu, vùng má chảy xệ, môi mỏng,… 

Filler Juvéderm sẽ được tiêm vào vùng điều trị thông qua ống kim, đưa các phân tử HA vào bên trong da và làm cho vùng da trở nên đầy đặn, căng mịn tự nhiên.

1.2. Filler Juvéderm của nước nào?

Dòng Filler này có xuất xứ từ Pháp và được phân phối bởi tập đoàn ALLERGAN – Công ty dược phẩm nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm đã được FDA công nhận năm 2006 và Bộ Y tế cấp phép sử dụng tại Việt Nam. 

juvederm filler là gì
Juvéderm Filler là sản phẩm làm đầy chứa HA, được đánh giá cao về độ hiệu quả.

2. Bộ sưu tập 6 loại Juvéderm Filler

Filler Juvéderm bao gồm 6 loại với nhiều công dụng như:

2.1. JUVÉDERM VOLBELLA XC

Loại Filler này có tác dụng làm đầy môi, giúp môi trở nên căng mọng và mờ đi các nếp nhăn nhỏ xung quanh môi. Ngoài ra, Filler VOLBELLA XC còn dùng để điều trị tình trạng trũng dưới mắt, giúp đôi mắt có hồn và sức sống hơn. 

2.2. JUVÉDERM VOLUMA XC

Filler VOLUMA XC có công dụng nâng và định hình vùng má, khắc phục tình trạng chảy xệ do lão hóa da. Ngoài vùng má, loại Filler này cũng được dùng để cải thiện hình dáng cho cằm, giúp vùng cằm đầy đặn và cân đối với khuôn mặt. 

2.3. JUVÉDERM VOLUX XC 

Filler VOLUX XC giúp định hình cấu trúc ở đường viền hàm, tạo nên đường viền dưới khuôn mặt sắc nét và thanh thoát hơn. Loại Filler này phù hợp với gương mặt góc cạnh, mặt vuông hoặc hàm dài. 

2.4. JUVÉDERM ULTRA PLUS XC

Filler ULTRA PLUS XC được dùng để tiêm làm đầy các nếp nhăn ở khóe miệng, nếp nhăn quanh mũi và miệng, giúp làm mờ nếp nhăn mức độ trung bình đến nặng. Sau khi tiêm da mặt trở nên căng mịn, nếp nhăn mờ đi đáng kể. 

2.5. JUVÉDERM ULTRA XC

Filler ULTRA XC được dùng để chỉnh hình dáng môi và làm cho môi đầy đặn hơn, cải thiện tình trạng môi mỏng. Tuy nhiên không có tác dụng làm giảm nếp nhăn quanh môi như Filler VOLBELLA XC. 

2.6. JUVÉDERM VOLLURE XC

Filler VOLLURE XC có công dụng làm mờ nếp nhăn và nếp gấp trung bình đến nặng tại các vị trí như quanh mũi miệng, kéo dài từ khóe miệng đến cằm. Các nếp nhăn sau khi tiêm trở nên phẳng mịn, da căng bóng tươi trẻ. 

3. Tìm hiểu ưu điểm và hạn chế của Filler Juvéderm

Dưới đây là ưu điểm và nhược điểm của Juvéderm Filler mà bạn cần biết trước khi quyết định sử dụng: 

3.1. Ưu điểm

  • Quy trình tiêm an toàn, không cần phải phẫu thuật xâm lấn.
  • Hiệu quả nhanh, sau 1 – 2 tuần có thể thấy rõ được sự thay đổi trên gương mặt.
  • Filler có chứa lidocaine giúp giảm đau tại vị trí tiêm, kiểm soát cơn đau hoặc sự khó chịu trong quá trình tiêm.
  • Thành phần HA trong Filler gần giống với HA của cơ thể tạo ra nên nó sẽ bị hấp thu tự nhiên theo thời gian, giảm thiểu rủi ro dị ứng. 
  • Ít gây sưng nề sau khi tiêm Filler. 
  • Kích thích sản sinh Collagen trong cơ thể, giúp kéo dài hiệu quả hoặc giảm bớt liều lượng ở các lần tiêm tiếp theo. 

3.2. Hạn chế

  • Kết quả thẩm mỹ chỉ kéo dài tạm thời, bạn cần phải tiêm định kỳ để duy trì hiệu quả.
  • Không phù hợp với vùng da nhăn nheo, chảy xệ quá mức.
  • Tiêm không đúng kỹ thuật có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như tắc mạch máu dẫn đến hoại tử mô, nhiễm trùng, sẹo xấu, áp xe,… 
juvéderm filler
Juvéderm Filler cho hiệu quả nhanh và tự nhiên nhưng cần tiêm ở nơi uy tín để đảm bảo an toàn.

4. Filler Juvederm giá bao nhiêu 1cc?

Chi phí tiêm Filler Juvéderm ở mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Loại Filler: Thương hiệu Juvéderm có đến 6 loại Filler, mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau. 
  • Mức độ trũng/sâu vùng da điều trị: Tùy vào độ sâu trũng của vùng da mà cần dùng lượng Filler khác nhau, giá thành cũng có sự chênh lệch. Ví dụ cùng là nếp nhăn mũi má nhưng có người chỉ cần ¼ ống Filler, có người phải tiêm 2 ống mới đủ. 
  • Tay nghề bác sĩ và cơ sở thẩm mỹ: Bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, cơ sở được Bộ Y tế cấp phép hoạt động tuy có mức giá dịch vụ cao nhưng mang lại hiệu quả tối ưu và an toàn. 

Phòng khám Dr. Eye có sử dụng Juvéderm Filler trong điều trị các vấn đề lão hóa vùng mắt, mức giá công khai rõ ràng trên website, khoảng x triệu/1cc. Xem chi tiết giá Filler TẠI ĐÂY

5. Quy trình tiêm Juvéderm Filler chuẩn y khoa

Quy trình tiêm Juvéderm Filler đạt chuẩn gồm các bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng da cần điều trị và tư vấn loại Filler cùng liều lượng phù hợp. Chẳng hạn như Filler VOLUMA XC cho vùng má, Filler VOLLURE XC cho nếp nhăn quanh mũi miệng. 

Bước 2: Sát khuẩn và thực hiện tiêm. Bác sĩ tiến hành sát khuẩn vùng da cần điều trị và tiêm nhẹ nhàng, kết hợp massage để Filler phân tán đều hơn. 

Bước 3: Nghỉ ngơi và theo dõi sau khi tiêm. Khi tiêm Filler xong, bạn nên nghỉ ngơi và theo dõi vùng da điều trị, nếu có bất kỳ dấu hiệu bất thường (sưng đỏ, đau nhức kéo dài…) nên thông báo với bác sĩ ngay để được hướng dẫn cách xử lý. 

6. Filler Juvederm giữ được bao lâu?

Filler Juvéderm có thể giữ được hiệu quả từ 1 – 2 năm tùy vào loại filler, liều lượng tiêm, cơ địa mỗi người và cách chăm sóc vùng da sau khi tiêm. 

Thông thường Filler ở vùng dưới mắt có da mỏng và ít chuyển động sẽ được giữ lâu hơn. Còn với người có tốc độ chuyển hóa trong cơ thể nhanh thì Filler sẽ nhanh tan hơn.

juvéderm filler của nước nào
Tiêm Filler Juvéderm có thể kéo dài khoảng 1 – 2 năm.

7. Các lưu ý khi tiêm Juvéderm Filler

Để tiêm Filler an toàn và duy trì được lâu dài, bạn cần chú ý một số điều sau:

  • Không tiêm Filler nếu có tiền sử sốc phản vệ, dị ứng với lidocaine hoặc protein (protein vi khuẩn Gram dương) được sử dụng để tạo ra axit hyaluronic. 
  • Phương pháp áp dụng cho người lớn trên 21 tuổi.
  • Sau khi tiêm bạn có thể bị sưng, bầm tím,… nhẹ vài ngày đầu và sẽ tự biến mất khi vết tiêm lành lại. 
  • Nên chườm lạnh sau khi tiêm để giảm tình trạng sưng nề.
  • Tạm thời dừng các bước chăm sóc da chuyên sâu như tẩy trang, đắp mặt nạ, xông hơi,… cho đến khi vùng da điều trị ổn định.
  • Nên kiêng đồ uống có cồn, thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống,… để tránh sưng nề ở vết tiêm. 
  • Bổ sung nhiều nước, rau xanh, củ quả để cơ thể nhanh hồi phục và hiệu quả kéo dài hơn. 
  • Nếu không ưng ý với kết quả, bạn có thể tiêm tan Filler để vùng da trở về bình thường. 

8. Địa chỉ tiêm Filler Juvéderm uy tín và an toàn

Phòng khám Dr. Eye nổi tiếng là địa chỉ tiên phong điều trị chuyên sâu và toàn diện các vấn đề lão hóa vùng mắt cho phụ nữ trung niên. Chính vì chỉ tập trung vào vùng mắt nên Dr. Eye hiểu được các tình trạng lão hóa ở vùng da này như rãnh lệ dài trũng sâu, trũng hõm mi dưới khiến không ít chị em phiền muộn và tự ti. 

Rãnh lệ sâu hay trũng hõm mi dưới làm cho vùng mắt trở nên hốc hác, mệt mỏi, kém sức sống và tổng thể gương mặt trông già nua. Để khắc phục nhanh các khuyết điểm này, Dr. Eye thường tư vấn tiêm Filler Juvéderm cho chị em. 

Đội ngũ bác sĩ Dr. Eye với hơn 5 năm kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề sẽ thăm khám và tư vấn cẩn thận loại Filler, liều lượng tiêm thích hợp với tình trạng da của khách hàng. Cam kết sử dụng Filler nhập khẩu chính hãng, thao tác tiêm đúng kỹ thuật, đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình thực hiện. 

Địa chỉ tiêm Filler Juvéderm

Sau 1 – 2 tuần chăm sóc mắt theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, chị em sẽ nhận thấy được vùng da mắt căng mịn và đầy đặn hơn, đôi mắt trở nên tươi tắn và trẻ trung rất nhiều. Đặc biệt, các khuyết điểm được làm đầy rất tự nhiên, đường nét không bị cứng và giả, hiệu quả duy trì lâu dài. 

ưu điểm của Filler Juvéderm
Vùng mắt phẳng mịn sau khi tiêm Filler giúp gương mặt thêm rạng rỡ.

Nếu chị em cũng đang “đau đầu” với các nếp nhăn, rãnh sâu,… trên da thì hãy liên hệ ngay Dr. Eye để được bác sĩ tư vấn cách điều trị phù hợp nhất!

Yêu cầu gọi lại tư vấn

Nhìn chung, Juvéderm Filler mang đến hiệu quả cải thiện khuyết điểm trên da nhanh chóng, ít gây sưng nề và tạo đường nét rất tự nhiên. Tuy nhiên chị em đừng quên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện an toàn, hạn chế các biến chứng không đáng có nhé. 

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Filler Restylane và những điều cần biết về ưu nhược điểm, chi phí
Tiêm Filler ngày càng được các chị em ưa chuộng, không chỉ mang đến hiệu quả nhanh mà còn an toàn, không xâm lấn và…
Tiêm Filler đầy hốc mắt giá bao nhiêu và lưu ý gì khi tiêm?
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, ngày càng có nhiều các phương pháp thẩm mỹ ra đời. Nổi bật trong số…
Filler Teosyal: Công dụng, quy trình, chi phí và lưu ý thực hiện
Filler Teosyal hiện là một trong những dòng filler cao cấp được sử dụng rộng rãi trong các liệu trình thẩm mỹ, giúp khắc phục…
Cắt mí mắt có thay đổi vận mệnh không? Ảnh hưởng trong tướng số
Trong nhân tướng học, đôi mắt thể hiện tính cách và số phận của một người. Do đó, khi tìm hiểu về thủ thuật cắt…
Vết cắt mí bị đỏ có sao không? Nên khắc phục thế nào?
Vết cắt mí bị đỏ sau phẫu thuật là một tình trạng xảy ra khá phổ biến. Tuy nhiên vẫn khiến nhiều chị em khá…
Cắt mí có để lại sẹo không? Nên làm gì để ngăn ngừa sẹo xấu?
Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn khi muốn khắc phục triệt để tình trạng mắt một mí, mắt…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.