Chia sẻ

Trải nghiệm cải thiện lão hóa mắt tự nhiên, đẹp hài hòa tuổi 50

“Chị rất thích ở Dr. Eye làm, mình cải thiện tự nhiên, không bị lố quá, rất hài lòng. Khi soi gương, tự mình thấy mình trẻ hơn nhờ đôi mắt” – Chị Hoa rạng rỡ chia sẻ.

Bên cạnh hiệu quả và đảm bảo an toàn thì một trong những tâm lý khi đi làm đẹp của chị em phụ nữ ở tuổi tứ tuần trở đi là kết quả sau thẩm mỹ vùng mắt cần có nét tự nhiên, tinh tế, phù hợp với gương mặt và độ tuổi. Điều này vô cùng dễ hiểu bởi, đôi mắt chính là “cửa sổ của tâm hồn” là vùng nhạy cảm và giữ thần sắc của khuôn mặt cho nên để dung hòa giữa phẫu thuật thẩm mỹ làm trẻ hóa với nét của tuổi trung niên không hề đơn giản. Nó đòi hỏi kỹ thuật tay nghề vũng và sự khéo léo cũng như sự tâm lý thấu hiểu của bác sĩ tạo hình thẩm mỹ chuyên sâu cho vùng mắt.

Thật tự hào khi tại Dr. Eye đã có nhiều khách hàng chia sẻ về “sự tự nhiên” sau khi thực hiện các điều trị thẩm mỹ vùng mắt. Trong đó chị Lê Hoa là một trong những khách hàng mà chúng tôi chia sẻ trong câu chuyện khách hàng hôm nay.

Tuổi 50 và những dấu vết lão hóa trên đôi mắt

Tuổi tác đã khiến cho vùng mắt của chị Lê Hoa – 50 tuổi, (TP.HCM) lão hóa với những biểu hiện rất rõ ràng:

  • Vùng mí trên bọng mỡ, da dư và chảy xệ nhiều làm nếp mí tự nhiên của chị biến mất, trong khi lại xuất hiện nhiều vết chân chim.
  • Vùng mí dưới có quầng thâm, da dư làm cho đôi mắt trông mệt mỏi, buồn phiền và khiến cho tổng thể khuôn mặt của chị Hoa già hơn.

Tình trạng ban đầu của khách hàng Lê Thị Hoa

“Mắt của chị bị da dư rất nhiều, mi dưới có mỡ, nhiều nếp nhăn, mí trên sụp xuống, nhìn chị rất là già cho nên chị muốn đi cải thiện để sống vui hơn” – Chị Lê Hoa chia sẻ.

2 giải pháp biến hóa đôi mắt già nua U50 thành đôi mắt niềm vui U40

Tại Dr. Eye, giải pháp CẮT DA THỪA MÍ TRÊN ĐƯỜNG DƯỚI CUNG MÀY (hay còn gọi là Nâng cung chân mày đường dưới cung mày) kết hợp nâng cơ và CẮT MÍ MẮT DƯỚI loại bỏ da cơ thừa đã được bác sĩ tư vấn và giải thích kỹ lưỡng cho chị Hoa. Chị đồng ý điều trị.

Chia sẻ về cảm giác lo lắng bồi hồi khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt, chị Hoa bày tỏ: “Trước khi phẫu thuật, chị có hồi hộp chứ. Nhưng khi làm xong rồi thì chị yên tâm, thấy đẹp và hài lòng chị còn nghĩ vì sao mình lại không làm sớm hơn?”

Tình trạng sau điều trị của khách hàng Lê Thị Hoa 1

Sau phẫu thuật, các khuyết điểm vùng mắt được giải quyết hoàn toàn. Nếp mí tự nhiên được hồi phục, đôi mắt tròn vẹn trẻ trung đầy thu hút, giúp chị Hoa trẻ hơn chục tuổi.

Đôi mắt hiện tại sau 1 tháng điều trị của chị rõ ràng có nét tự nhiên, hài hòa với gương mặt của chị. Nếp mí được lộ một cách nhẹ nhàng, các lão hóa về da dư chùng nhão, sụp mí, đuôi chân mày cụp xuống, vết chân chim đều được loại bỏ hoàn toàn. Vùng mí dưới không còn quầng thâm, da và cơ thừa được loại bỏ giúp săn chắc trẻ trung hơn.

Tình trạng sau phẫu thuật của khách hàng Lê Thị Hoa

“Mới sau 1 tháng phẫu thuật, khi đi làm mọi người ai cũng khen đôi mắt của chị. Chị cảm thấy đôi mắt của mình không còn bị nhăn nheo, không còn bị sụp xuống mà nó trẻ ra là chị vui rồi. Các chị em phụ nữ mà có tình trạng giống chị thì nên đi làm sớm. Mình cải thiện thanh xuân thêm được chút nào mình vui chút đó, như vậy mình mới tươi trẻ được”. Những lời tràn đầy năng lượng tích cực chị Lê Hoa bày tỏ sau hành trình đồng hành cùng Dr. Eye trẻ hóa cho đôi mắt U50 của mình.

Câu chuyện của chị Lê Hoa là một thông điệp ý nghĩa mà Dr. Eye muốn lan tỏa đến các chị em phụ nữ! Tuổi trung niên không hề gắn liền với nếp nhăn, sụp mí, đôi mắt buồn và già nua. Tuổi trung niên hoàn toàn có thể tươi tắn trẻ trung khi chị em biết chăm chút. Hãy bắt đầu từ đôi mắt – nơi “cửa sổ tâm hồn”, đôi mắt không còn nếp nhăn, không còn bọng mắt như một phép màu, hô biến gương mặt già nua, thiếu sức sống được trở lại trẻ trung. Dr. Eye tin chắc rằng đó sẽ là liều thuốc bổ vô giá cho chị em phụ nữ tinh thần khỏe khoắn, vui tươi và hạnh phúc.

Liên hệ với Dr. Eye ngay hôm nay để được thăm khám và điều trị trẻ hóa vùng mắt chuyên sâu với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tạo hình thẩm mỹ vùng mắt.

Yêu cầu gọi lại tư vấn

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Đẹp hơn, năng lượng hơn sau thay đổi nhỏ ở đôi mắt 
Từng đi tư vấn và đặt cọc thực hiện cắt mí trên tại một cơ sở thẩm mỹ nhưng chị Tú Quyên vẫn quyết định…
Hành Trình Tìm Lại Đôi Mắt Tự Tin Sau Sinh Của Chị Gái 38 Tuổi
Hành trình sinh nở và chăm sóc con là thiên chức kỳ diệu và tuyệt vời của người phụ nữ. Thế nhưng, đi qua hành…
Video review chân thực của 5 chị Đẹp thẩm mỹ vùng mắt tại Dr. Eye
Mỗi hành trình thay đổi khiếm khuyết do lão hóa vùng mắt tại Dr. Eye là một câu chuyện mang ý nghĩa và có màu…
Đôi mắt U50 trẻ ra chục tuổi sau điều trị Bọng Mắt & Nâng Cung Chân Mày
“Ở tuổi này, chị hay gặp gỡ bạn bè nên khi có bọng mắt, thấy mắt mình cứ sưng sưng bụp bụp, trông mình già…
Chỉnh sửa mí bị lỗi sau cắt mí cùng Dr. Eye: Tìm lại tự tin và niềm vui tuổi trung niên
“Trước kia chị cắt mí bị lỗi chị sợ, chị mặc cảm, chị đắn đo không dám đi sửa lại. Chị đắn đo 2 năm…
Hành trình thay đổi tự ti đôi mắt của cô nàng tuổi 30
Thừa hưởng gen từ đôi mắt của mẹ, Thùy Giang đã gắn bó thanh xuân với cảm giác thiếu tự tin ở “cửa sổ tâm…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.