Chia sẻ

Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền? Cập nhật giá mới nhất

Lấy mỡ mí mắt trên là phương pháp thẩm mỹ loại bỏ phần mỡ dư thừa ở mí trên qua đường rạch nhỏ ngoài da. Nhờ đó phần mí mắt trên lộ rõ hai nếp mí đều đẹp, đôi mắt to tròn và có hồn hơn. Tuy nhiên, một trong những điều khiến nhiều người băn khoăn trước khi quyết định thực hiện là chi phí cho dịch vụ này. Vậy lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có được câu trả lời cụ thể và lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Các yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí lấy mỡ mí mắt trên

Cùng điểm qua một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên dưới đây:

1.1. Tình trạng mỡ mí mắt

Nếu mí mắt trên có mỡ mắt kèm theo nhiều da dư, chùng nhão hoặc chảy xệ thì chi phí điều trị toàn diện sẽ cao hơn.

1.2. Cơ sở thực hiện

Mức phí lấy mỡ mí mắt có sự thay đổi giữa các địa chỉ thực hiện. Nếu ở cơ sở có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại thì giá có thể nhỉnh hơn những đơn vị khác, nhưng điều này hoàn toàn chấp nhận được vì đảm bảo kết quả an toàn, như ý.

lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền
Tùy vào tình trạng mắt và cơ sở thực hiện mà chi phí lấy mỡ mí mắt trên có sự thay đổi.

2. Lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền?

Giá lấy mỡ mí mắt có sự dao động khác nhau giữa các đơn vị thực hiện. Do đó, bạn nên so sánh chi phí của các cơ sở thẩm mỹ uy tín để lựa chọn địa chỉ thực hiện phù hợp nhất với tài chính của mình.

Khi thực hiện lấy mỡ mí mắt tại Dr. Eye, chi phí LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN. Với những chị em có các vấn đề lão hóa khác ở mắt hoặc nhu cầu thẩm mỹ mắt toàn diện, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp cần thiết và tư vấn giá cả rõ ràng. Cam kết không chèo kéo hay phát sinh thêm, chị em an tâm thực hiện.

>> Đừng chần chừ để đôi mắt bọng mỡ khiến khuôn mặt thêm già nua kém sắc. Liên hệ Dr. Eye để đặt hẹn điều trị cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, đảm bảo hiệu quả như mong đợi, tiết kiệm chi phí tối đa!

giá lấy mỡ mí mắt trên
Bạn có đang tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ đảm bảo sự trung thực, chi tiết, tôn trọng mong muốn của khách hàng và giá cả hợp lý? Dr. Eye hoàn toàn đáp ứng những tiêu chí trên, cho bạn trải nghiệm dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên chất lượng xứng tầm chi phí.

3. Làm thế nào để tiết kiệm chi phí lấy mỡ mí mắt?

Để tiết kiệm chi phí lấy mỡ mí mắt trên, bạn nên ưu tiên lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín ngay từ đầu, có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn trung thực, đề xuất phương pháp khắc phục thích hợp nhất, đảm bảo kết quả như mong đợi mà không tốn nhiều chi phí.

Đồng thời, chị em sau tiểu phẫu nên tuân thủ sát sao những hướng dẫn chăm sóc mà bác sĩ đưa ra nhằm hạn chế viêm nhiễm và để lại sẹo sau phẫu thuật. Điều này giúp bạn tránh mất thời gian, công sức và tiền bạc để chỉnh sửa lại.

4. Điều trị mỡ mí mắt chuyên sâu tại Dr. Eye với chi phí hợp lý, đảm bảo an toàn

Tự hào là trung tâm khắc phục khuyết điểm vùng mắt chuyên sâu và toàn diện ĐẦU TIÊN tại Việt Nam được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động, Dr. Eye mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao – an toàn tối đa, giúp chị em “gìn giữ” nét đẹp tự nhiên của đôi mắt. Đặc biệt, Dr. Eye cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu thông qua việc cung cấp các dịch vụ chuẩn 5 sao, đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng mắt trực tiếp thăm khám và điều trị, cùng nhiều ưu điểm nổi bật như:

chi phí điều trị lấy mỡ mí mắt trên

Trong đó, dịch vụ lấy mỡ mí mắt trên tại Dr. Eye chú trọng đề ra phương án điều trị phù hợp với từng tình trạng bệnh nhân, tối ưu chi phí phẫu thuật nhất có thể. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao, thực hiện đúng kỹ thuật, thao tác nhanh nhẹn, mí mắt trên của khách hàng không còn bị bụp hay sưng phồng, 2 mí mắt lộ rõ, hài hòa khuôn mặt.

Dr. Eye may mắn đã cùng đồng hành cùng chị Thùy Giang trong hành trình lấy lại đôi mắt tươi trẻ. Vốn sở hữu gương mặt có đường nét thanh tú nhưng do tình trạng sụp mí bẩm sinh, cùng một số vấn đề lão hóa như chảy xệ mí trên – mí dưới, da dư, mà đầu 30, chị Thùy Giang có đôi mắt u buồn, thiếu sức sống.

Với mong muốn được thay đổi diện mạo của mình, chị Thùy Giang đã quyết định đến Dr. Eye điều trị và bác sĩ đưa ra chỉ định cắt mí mắt trên và cắt mí mắt dưới. Và chỉ sau 1 tháng sau khi đến Dr. Eye, chỉ với thay đổi nhỏ ở đôi mắt, chị Giang đã có vẻ ngoài tươi tắn, rạng ngời hơn rất nhiều. Tình trạng sụp mí, da dư chảy xệ mí trên đã được giải quyết, hai nếp mí hiện đều đẹp, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

lấy mỡ mí mắt trên chi phí ra sao
Với 30 ngày điều trị tại Dr. Eye, tình trạng da dư mí trên – mí dưới, sụp mí trên đã được giải quyết hoàn toàn, giúp chị Giang sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và rạng ngời.

Trên đây là toàn bộ thông tin giúp bạn giải đáp chi tiết cho câu hỏi lấy mỡ mí mắt trên bao nhiêu tiền, cùng các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phẫu thuật. Đặc biệt, Dr. Eye là địa chỉ thực hiện phẫu thuật lấy mỡ mí mắt trên uy tín, với chi phí hợp lý mà bạn nên tìm hiểu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ qua Hotline 0899.099.799 để được bác sĩ chuyên môn tư vấn rõ hơn về tình trạng mỡ mí mắt trên và báo giá chi phí thực hiện chi tiết!

Yêu cầu gọi lại tư vấn

Đừng quên theo dõi Blog Kiến thức về chống lão hóa của Dr. Eye thường xuyên để bỏ túi thêm nhiều bí quyết chăm sóc & ngăn ngừa lão hóa vùng da mắt từ các chuyên gia, tự tin “nâng cấp” vẻ ngoài tươi đẹp như thuở thanh xuân!

cập nhật giá lấy mỡ mí mắt trên

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Nếp nhăn cau mày: Nguyên nhân phổ biến và cách cải thiện
Tuổi tác ngày càng cao, làn da bắt đầu lộ rõ những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là ở những vùng da mỏng như…
Nhấn mí Plasma là gì? Chi phí thực hiện bao nhiêu?
Nhấn mí Plasma là kỹ thuật làm đẹp với bước đột phá mới giúp chị em sở hữu đôi mắt với nếp mí to rõ,…
Tìm hiểu phương pháp nâng cơ mí mắt và cập nhật giá mới nhất
Phẫu thuật nâng cơ mí mắt đã và đang trở thành một trong những phương pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn để…
Cắt bọng mắt dưới có để lại sẹo không? Cách ngừa sẹo an toàn
Cắt bọng mắt dưới là tiểu phẫu giúp loại bỏ mỡ thừa ở mí mắt dưới qua đường kết mạc hoặc đường ngoài da, từ…
Khám phá các dáng chân mày đẹp, phù hợp với từng gương mặt
Theo quan niệm về nét đẹp của người con gái xưa, có câu “Mi thanh mục tú” với ý nghĩa là miêu tả dáng lông…
Nguyên nhân có nếp nhăn trên trán và cách xử lý hiệu quả
Nếp nhăn trên trán là dấu hiệu lão hóa thường gặp ở chị em ngoài 30 tuổi. Nếp nhăn trán xuất hiện khiến gương mặt…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.