Chia sẻ

Filler Restylane và những điều cần biết về ưu nhược điểm, chi phí

Tiêm Filler ngày càng được các chị em ưa chuộng, không chỉ mang đến hiệu quả nhanh mà còn an toàn, không xâm lấn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh Juvéderm, Filler Restylane cũng được đánh giá cao và sử dụng ở nhiều bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về ưu nhược điểm, lưu ý khi tiêm Restylane Filler nhé. 

1. Giới thiệu về Filler Restylane

Làn da bị lão hóa sẽ làm giảm sản xuất axit hyaluronic (HA) trong cơ thể và dẫn đến nhiều vấn đề như khô da, hình thành nếp nhăn, rãnh nhăn sâu,… Để cải thiện cấu trúc da và duy trì sự tươi trẻ, tiêm Filler Restylane được nhiều chị em lựa chọn. 

1.1. Filler Restylane là gì?

Đây là sản phẩm làm đầy có chứa HA dạng gel trong suốt, được bào chế đặc biệt để hoạt động giống với HA sản xuất tự nhiên trong cơ thể. Qua đó giúp nâng cấu trúc bề mặt da, khắc phục hiệu quả tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, trũng hõm vùng dưới mắt,… 

1.2. Filler Restylane của nước nào? 

Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Galderma, Thụy Điển và đã được kiểm định, công nhận an toàn bởi FDA vào năm 2003. Filler Restylane hiện được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó tại Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. 

filler restylane là gì
Restylane Filler sử dụng thành phần HA đặc biệt để cải thiện các khuyết điểm trên da.

2. Các loại Restylane Filler 

Restylane Filler có 7 loại khác nhau, phù hợp với nhiều vị trí tiêm trên mặt như sau:

2.1. Restylane Eyelight

Loại Filler này có công dụng làm đầy vùng trũng dưới mắt, giúp da căng mịn và làm mờ quầng thâm sậm màu, đôi mắt trở nên tươi trẻ và không còn hốc hác thiếu sức sống. Vì được bào chế theo công nghệ NASHA, Restylane Eyelight có khả năng chống hấp thụ nước và giảm thiểu tối đa sưng tấy. 

2.2. Restylane Kysse

Restylane Kysse được sản xuất bằng công nghệ XpresHAn giúp Filler di chuyển theo các cử động của môi, nhờ đó làm đầy và định hình dáng môi tự nhiên, không tạo cảm giác đơ cứng khi cười. Bên cạnh đó, loại Filler này còn có tác dụng cải thiện màu sắc và kết cấu của môi, giúp đôi môi thêm căng mọng thu hút. 

2.3. Restylane Lyft

Restylane Lyft được dùng để khắc phục tình trạng chảy xệ ở vùng má, tạo sự rõ nét ở xương gò má và làm mờ các nếp nhăn khi cười. Vùng da ở má sau khi tiêm Filler sẽ được kéo cao lên, giúp gương mặt tươi tắn và bớt mệt mỏi. 

2.4. Restylane Defyne

Restylane Defyne giúp làm đầy các nếp nhăn sâu khi cười hay còn gọi là nếp gấp mũi má. Ngoài ra, loại Filler này còn có công dụng “chỉnh sửa” cằm lẹm mức độ nhẹ đến trung bình, tạo độ nhô ở cằm để cân đối với gương mặt. 

2.5. Restylane Contour

Restylane Contour là chất làm đầy má được sản xuất với công nghệ XpresHAn, giúp phục hồi độ sắc nét ở vùng má một cách tự nhiên. Qua đó cơ mặt có thể chuyển động linh hoạt theo các biểu cảm mà không bị đơ cứng. 

2.6. Restylane Refyne

Restylane Refyne cũng được sản xuất theo công nghệ XpresHAn, có công dụng làm mịn và làm đầy các nếp nhăn trên mặt mức độ trung bình đến nặng như nếp gấp mũi má, nếp nhăn quanh miệng,… Filler sẽ di chuyển theo các biểu cảm giúp chuyển động trên mặt trông tự nhiên và linh hoạt. 

2.7. Restylane Silk

Restylane Silk được dùng để làm đầy đôi môi mỏng và làm mịn các nếp nhăn, đường viền môi. Nhờ vậy mà môi trở nên mềm mại, căng mọng, bề mặt mịn màng và đặc biệt là rất tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 

3. Ưu điểm và nhược điểm của Filler Restylane

Một số ưu và nhược điểm của Restylane Filler mà bạn nên biết để cân nhắc sử dụng. 

3.1. Ưu điểm

  • Cho kết quả ngay lập tức sau khi tiêm, không cần chờ đợi lâu. 
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.
  • Filler có chứa Lidocain như một chất gây tê, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi tiêm.
  • Thành phần HA có độ tương thích cao với cơ thể, hạn chế tình trạng dị ứng sau khi tiêm.
  • Nếu không hài lòng với kết quả, bạn có thể tiêm tan Filler một phần hoặc toàn phần. Restylane cũng là loại Filler dễ tiêm tan nhất hiện nay. 

3.2. Nhược điểm

  • Chỉ có hiệu quả tạm thời, Filler sẽ tan dần theo thời gian nên bạn cần tiêm lại định kỳ. 
  • Restylane Filler không phù hợp với tình trạng da chảy xệ quá nhiều.
  • Cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn giỏi để đảm bảo an toàn, giảm thiểu các biến chứng như phù nề, nhiễm trùng, tụ máu, hoại tử da,… 
filler restylane của nước nào
Filler Restylane cho hiệu quả nhanh, không đau khi tiêm và chỉ phù hợp với dấu hiệu lão hóa da nhẹ đến trung bình.

4. Filler Restylane giá bao nhiêu?

Giá dịch vụ tiêm Filler Restylane sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Loại Filler: Restylane có 7 loại Filler với đa dạng công dụng, giá thành mỗi loại là khác nhau. 
  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về tiêm Filler thì mức giá dịch vụ sẽ cao hơn, nhưng mang đến hiệu quả tốt và an toàn. 
  • Tình trang da: Tùy vào mức độ trũng sâu ở các vùng da mà sử dụng liều lượng Filler khác nhau, nếu cần phải tiêm nhiều Filler thì mức giá sẽ cao hơn. 

Tại phòng khám Dr. Eye có sử dụng Filler Restylane để khắc phục nhiều vấn đề lão hóa da, mức giá là x triệu/1cc. Giá dịch vụ công khai minh bạch, thông báo rõ ràng khi tư vấn, chị em có thể xem trước bảng giá TẠI ĐÂY.

5. Quy trình tiêm Restylane Filler

Quy trình tiêm Filler Restylane tương đối đơn giản với các bước chuẩn y khoa như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng da và tư vấn loại Filler cùng liều lượng cần dùng. Ví dụ như Restylane Eyelight cho vùng trũng dưới mắt hay Restylane Defyne cho nếp nhăn ở mũi má. 

Bước 2: Bác sĩ xác định vùng cần tiêm và sát khuẩn, có thể bôi thêm thuốc tê. Sau đó dùng kim tiêm siêu nhỏ tiêm từ từ vào dưới da và dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng vùng da điều trị. 

Bước 3: Sau khi tiêm xong, bác sĩ sẽ kiểm tra vùng da một lần nữa và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Bạn nên theo dõi tình trạng da cẩn thận và đến gặp bác sĩ ngay nếu nhận thấy các dấu hiệu bất thường (sưng đau kéo dài, nhiễm trùng…). 

6. Restylane Filler giữ được trong bao lâu?

Tùy vào loại filler, liều lượng sử dụng và cơ địa từng người mà thời gian kéo dài hiệu quả khi tiêm sẽ khác nhau như:

  • 6 tháng: Restylane Lyft, Restylane Silk.
  • 12 tháng: Restylane Kysse, Restylane Defyne, Restylane Refyne. 
  • 18 tháng: Restylane Contour, Restylane Eyelight.
Các loại Restylane Filler
Phương pháp tiêm Restylane Filler có hiệu quả từ 6 – 18 tháng.

7. Một số lưu ý khi tiêm Restylane Filler

Khi tiêm Restylane Filler, chị em cần chú ý những điều sau đây:

  • Nên ngừng sử dụng vitamin E, dầu cá, aspirin, thuốc ibuprofen khoảng 2 tuần trước khi tiêm để tránh bị bầm tím. 
  • Người đang mang thai hoặc cho con bú, người dưới 22 tuổi, người sử dụng thuốc làm loãng máu hoặc ngăn đông máu, có tiền sử dị ứng với lidocaine… không nên tiêm Filler.
  • Sau khi tiêm có thể gặp phải các tác dụng phụ như sưng tấy, đỏ, bầm tím, đau nhức, ngứa,… tại vị trí tiêm. Sau 1 tuần các dấu hiệu này sẽ biến mất. 
  • Nên chườm lạnh sau khi tiêm để giảm sưng tấy, bầm tím. 
  • Hạn chế vận động mạnh và đến những nơi có ánh nắng gay gắt vì có thể làm tăng tình trạng sưng nề.
  • Kiêng bia rượu, chất kích thích sau khi tiêm Filler để ngăn sưng đỏ, bầm tím. 

8. Nên tiêm Filler Restylane ở đâu thì an toàn?

Vùng da mắt là nơi dễ xuất hiện các dấu hiệu lão hóa nhất vì khu vực này rất mỏng manh và nhạy cảm. Các nếp nhăn quanh mắt, rãnh lệ dài sâu, mi dưới trũng hõm, quầng thâm sậm màu,… khiến đôi mắt trở nên mệt mỏi, kém sắc và làm cho chị em trông già đi nhiều tuổi. 

Với định hướng chuyên sâu, Dr. Eye chỉ tập trung giải quyết các vấn đề lão hóa vùng mắt và trong đó có sử dụng Filler Restylane để điều trị tình trạng trũng hõm mi dưới và rãnh lệ dài sâu.  

Đội ngũ bác sĩ Dr. Eye có đầy đủ giấy phép hành nghề, năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm và đam mê nét đẹp hoàn hảo, cam kết mang đến cho chị em dịch vụ điều trị chống lão hóa vùng mắt toàn diện trong từng bước từ thăm khám tư vấn, lên kế hoạch, điều trị đến theo dõi sau điều trị. 

địa chỉ tiêm Filler Restylane

Qua đó, bác sĩ sẽ tư vấn chính xác loại Filler và liều lượng phù hợp, thao tác tiêm nhẹ nhàng và đúng kỹ thuật, không gây đau hay khó chịu cho chị em. Phòng khám cũng cam kết sử dụng Filler 100% chính hãng, quy trình tiêm chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn và giảm thiểu các biến chứng không mong muốn. 

Kết quả sau khi tiêm là hốc mi dưới hay rãnh lệ sẽ được làm căng đầy, vùng da mắt trở nên mịn màng giúp cho gương mặt của chị em trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn. Gương mặt khi biểu cảm cười nói không tạo cảm giác đơ cứng mà rất tự nhiên và linh hoạt.

lưu ý khi tiêm Restylane Filler
Vùng da xung quanh mắt mềm mịn và tươi trẻ sau khi tiêm Filler Restylane.

Liên hệ với Dr. Eye để được bác sĩ tư vấn phương pháp cải thiện khuyết điểm phù hợp, sớm lấy lại vẻ ngoài trẻ trung rạng ngời!

Yêu cầu gọi lại tư vấn

Có thể thấy Restylane Filler mang lại nhiều ưu điểm trong khắc phục các vấn đề lão hóa da, cho hiệu quả vừa nhanh lại vừa tự nhiên. Thế nhưng chị em cũng cần lưu ý chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiêm Filler an toàn, kết quả ưng ý ngay từ đầu nhé. 

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Tiêm Filler đầy hốc mắt giá bao nhiêu và lưu ý gì khi tiêm?
Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, ngày càng có nhiều các phương pháp thẩm mỹ ra đời. Nổi bật trong số…
Filler Teosyal: Công dụng, quy trình, chi phí và lưu ý thực hiện
Filler Teosyal hiện là một trong những dòng filler cao cấp được sử dụng rộng rãi trong các liệu trình thẩm mỹ, giúp khắc phục…
Cắt mí mắt có thay đổi vận mệnh không? Ảnh hưởng trong tướng số
Trong nhân tướng học, đôi mắt thể hiện tính cách và số phận của một người. Do đó, khi tìm hiểu về thủ thuật cắt…
Vết cắt mí bị đỏ có sao không? Nên khắc phục thế nào?
Vết cắt mí bị đỏ sau phẫu thuật là một tình trạng xảy ra khá phổ biến. Tuy nhiên vẫn khiến nhiều chị em khá…
Cắt mí có để lại sẹo không? Nên làm gì để ngăn ngừa sẹo xấu?
Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn khi muốn khắc phục triệt để tình trạng mắt một mí, mắt…
Juvéderm Filler là gì? Tìm hiểu ưu nhược điểm, chi phí, quy trình
Tiêm Filler hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích vì hiệu quả nhanh, không cần xâm lấn phẫu thuật và…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.