Chia sẻ

Tiêm Filler đầy hốc mắt giá bao nhiêu và lưu ý gì khi tiêm?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, ngày càng có nhiều các phương pháp thẩm mỹ ra đời. Nổi bật trong số đó phải kể đó tiêm Filler đầy hốc mắt, cải thiện vẻ ngoài đôi mắt đáng kể. Nhưng cũng có khá nhiều chị em băn khoăn không biết tiêm đầy hốc mắt giá bao nhiêu và cần lưu ý gì khi thực hiện? Nếu bạn cũng đang có băn khoăn này, hãy cùng đi tìm đáp án trong bài viết dưới đây. 

1. Tiêm Filler làm đầy hốc mắt – Giải pháp xóa bỏ khuyết điểm kém duyên trên đôi mắt

Tiêm Filler hay tiêm chất làm đầy là phương pháp sử dụng loại kim chuyên dụng để tiêm Filler, cụ thể là Hyaluronic Acid (HA) vào vùng da dưới mắt. Qua đó khắc phục nhanh chóng tình trạng hốc mắt trũng sâu, giúp vùng da mắt căng sáng và tổng thể đôi mắt trông tươi trẻ hơn.

Tiêm Filler làm đầy hốc mắt là giải pháp thẩm mỹ được áp dụng cho các trường hợp: 

  • Hốc mắt dưới sâu tự nhiên có thể kèm theo da dư mi dưới hoặc không. 
  • Người có nhiều khuyết điểm về mắt như quầng thâm/ nếp nhăn
  • Người muốn cải thiện vẻ đẹp của đôi mắt nhưng ngại phẫu thuật.
tiêm đầy hốc mắt giá bao nhiêu
Tiêm làm đầy sẽ giúp khắc phục khuyết điểm hốc mắt trũng sâu, từ đó giúp đôi mắt đầy đặn và trẻ trung hơn.

Theo đó, tiêm Filler làm đầy hốc mắt trũng sâu ngày càng được nhiều chị em quan tâm, vì có những ưu điểm như:

  • Thời gian thực hiện ngắn: Quá trình tiêm một mũi Filler làm đầy hốc mắt chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút. Tuy nhiên, trước khi tiêm, bác sĩ cần xem xét tình trạng da của hốc mắt và cân nhắc liều lượng phù hợp.
  • Quy trình tiêm không đau: Tiêm Filler là phương pháp làm đẹp không để lại tổn thương trên da nên khá an toàn và không gây đau nếu được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. 
  • Hiệu quả tự nhiên và nhanh chóng: Sau khi tiêm, bạn có thể cảm nhận được sự cải thiện của đôi mắt, tuy nhiên hiệu quả rõ rệt nhất là sau 3 ngày. Kết quả sau khi tiêm Filler làm đầy hốc mắt sẽ thấy vùng quanh mắt trẻ trung, rạng rỡ hơn, không có cảm giác đơ cứng, thiếu tự nhiên.
  • Không cần nghỉ dưỡng nhiều: Sau khi tiêm Filler, chị em có thể sinh hoạt như bình thường mà không cần phải mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Bởi vì hoạt chất làm đầy HA có khả năng tương thích với da tốt, ít khi gây tác dụng phụ.

2. Giải đáp: Tiêm đầy hốc mắt giá bao nhiêu?

Giá tiêm Filler làm đầy hốc mắt ở mỗi cơ sở thẩm mỹ có thể khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại và liều lượng Filler được sử dụng, chuyên môn bác sĩ, cơ sở vật chất,… Cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung dưới đây: 

2.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá tiêm đầy hốc mắt

Chi phí tiêm đầy hốc mắt có thể thay đổi, tùy thuộc vào các yếu tố như:

  • Loại Filler và thể tích Filler: Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại Filler đến từ nhiều thương hiệu. Mỗi loại có đặc tính, tuổi thọ và giá thành khác nhau. Ngoài ra tùy vào tình trạng hốc mắt của mỗi người mà bác sĩ chỉ định thể tích tiêm Filler phù hợp nên giá thành theo đó sẽ khác nhau.
  • Chuyên môn của bác sĩ: Bác sĩ có trình độ và giàu kinh nghiệm tiêm Filler sẽ có chi phí cao hơn. Nhưng chị em sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì bác sĩ đảm bảo thực hiện đúng quy trình, thao tác chuẩn xác và giảm thiểu các rủi ro không đáng có.
  • Địa điểm thẩm mỹ: Tiêm đầy hốc mắt giá bao nhiêu có thể thay đổi tùy theo từng cơ sở thẩm mỹ. Tại những địa chỉ uy tín được trang bị máy móc hiện đại giúp quá trình thực hiện nhanh chóng và an toàn hơn nên giá thành sẽ cao hơn.
chi phí tiêm đầy hốc mắt
Tùy vào tình trạng hốc mắt của khách hàng, tay nghề bác sĩ,… mà chi phí tiêm Filler sẽ khác nhau.

Lời khuyên: Đừng vì chú trọng giá cả mà vội vàng thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, quảng cáo dịch vụ tiêm Filler giá rẻ. Vì có thể bác sĩ thiếu kinh nghiệm, tay nghề không vững, sử dụng Filler kém chất lượng,… dẫn đến các biến chứng nguy hiểm sau khi tiêm như mắt sưng đau kèm chảy dịch, cảm giác tê ở vùng mắt, ảnh hưởng đến thị lực,… Phái đẹp nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

2.2. Giá tham khảo cho dịch vụ tiêm đầy hốc mắt tại cơ sở uy tín

Tại Dr. Eye, bảng giá tiêm HA làm đầy hốc mắt được thiết kế rõ ràng, hợp lý. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ về mức giá dịch vụ và chỉ thực hiện khi khách hàng đồng ý. 

Bảng giá tiêm HA làm đầy hốc mắt tại Trung tâm thẩm mỹ Dr. Eye như sau: 

  • Liên hệ để nhận tư vấn (Juvederm)
  • Liên hệ để nhận tư vấn (Restylane)
  • Liên hệ để nhận tư vấn (Teosyal)

Bằng năng lực chuyên môn cùng đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Dr. Eye – Trung tâm đầu tiên điều trị chuyên sâu và toàn diện chống lão hoá vùng mắt dành cho phụ nữ trung niên đã giúp nhiều chị em sở hữu đôi mắt tươi trẻ. Đặc biệt, khi thực hiện dịch vụ tiêm đầy hốc mắt tại Dr. Eye, khách hàng an tâm bởi:

  • Bác sĩ có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, chuyên môn giỏi, hiểu rõ về cấu tạo vùng mắt và da xung quanh mắt sẽ thăm khám tình trạng của khách hàng cẩn thận. Dựa vào tình trạng vùng mắt, bác sĩ sẽ tư vấn loại Filler và chỉ định liều lượng filler phù hợp.
tiêm filler làm đầy hốc mắt
Bác sĩ Dr. Eye sẽ thăm khám cẩn thận và dựa vào tình trạng của khách hàng để xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa.
  • Dr. Eye cam kết sử dụng Filler (HA) tiêm đầy hốc mắt chính hãng 100% và được FDA công nhận, đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao giúp đôi mắt căng đầy, trẻ trung.
  • Quy trình tiêm đạt chuẩn y khoa, bác sĩ tiêm đúng kỹ thuật, đảm bảo Filler được phân bổ đều và tự nhiên, đồng thời giảm thiểu rủi ro biến chứng.
  • Ngoài ra, bác sĩ còn hướng dẫn chăm sóc sau khi tiêm tại nhà, luôn theo dõi tình trạng khách hàng sát sao và nhanh chóng giải đáp khi có thắc mắc.

Thêm vào đó, khách hàng chắc chắn sẽ có trải nghiệm tốt nhất, hiệu quả như mong muốn khi điều trị làm đầy hốc mắt trũng sâu tại Dr. Eye nhờ những ưu điểm nổi trội sau:

giá tham khảo tiêm đầy hốc mắt

Liên hệ đặt hẹn thăm khám tại Dr. Eye để được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ tư vấn liệu trình tiêm đầy hốc mắt phù hợp, sở hữu đôi mắt trẻ trung và rạng ngời ngay từ bây giờ!

Yêu cầu gọi lại tư vấn

3. Lưu ý cần biết khi tiêm Filler làm đầy hốc mắt

Bên cạnh lựa chọn cơ sở uy tín, khi tiêm làm đầy hốc mắt, chị em cần lưu ý một số điều sau:

  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo sức khỏe tốt trước khi bắt đầu tiêm Filler làm đầy hốc mắt.
  • Nên kiêng rượu bia, chất kích thích, không hút thuốc trước khi tiêm.
  • Hãy giữ tinh thần thoải mái, hạn chế căng thẳng, lo âu.
  • Tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn chăm sóc đúng cách sau khi tiêm của bác sĩ như vệ sinh mắt với nước muối sinh lý, dùng thuốc theo chỉ định bác sĩ nếu có, ăn uống đủ chất,…
  • Hạn chế vận động quá mạnh hoặc ăn các thực phẩm gây ảnh hưởng đến quá trình hồi phục theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để kiểm tra vùng mắt và kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.

Đến đây mong rằng đã giúp chị em giải đáp băn khoăn tiêm đầy hốc mắt giá bao nhiêu. Chi phí tiêm còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như liều lượng, bác sĩ thực hiện, địa chỉ thẩm mỹ,… Tốt nhất chị em nên thực hiện tiêm Filler làm đầy hốc mắt ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi và đầy đủ chứng chỉ hành nghề, để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như mong muốn.

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Filler Teosyal: Công dụng, quy trình, chi phí và lưu ý thực hiện
Filler Teosyal hiện là một trong những dòng filler cao cấp được sử dụng rộng rãi trong các liệu trình thẩm mỹ, giúp khắc phục…
Cắt mí mắt có thay đổi vận mệnh không? Ảnh hưởng trong tướng số
Trong nhân tướng học, đôi mắt thể hiện tính cách và số phận của một người. Do đó, khi tìm hiểu về thủ thuật cắt…
Vết cắt mí bị đỏ có sao không? Nên khắc phục thế nào?
Vết cắt mí bị đỏ sau phẫu thuật là một tình trạng xảy ra khá phổ biến. Tuy nhiên vẫn khiến nhiều chị em khá…
Cắt mí có để lại sẹo không? Nên làm gì để ngăn ngừa sẹo xấu?
Cắt mí là giải pháp thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn khi muốn khắc phục triệt để tình trạng mắt một mí, mắt…
Juvéderm Filler là gì? Tìm hiểu ưu nhược điểm, chi phí, quy trình
Tiêm Filler hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em yêu thích vì hiệu quả nhanh, không cần xâm lấn phẫu thuật và…
Filler Restylane và những điều cần biết về ưu nhược điểm, chi phí
Tiêm Filler ngày càng được các chị em ưa chuộng, không chỉ mang đến hiệu quả nhanh mà còn an toàn, không xâm lấn và…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.