Chia sẻ

Chi phí cắt bọng mắt dưới bao nhiêu tiền? Cập nhật giá mới nhất 

Chi phí cắt bọng mắt dưới bao nhiêu tiền là câu hỏi mà Dr. Eye nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Trong bài viết dưới đây, Dr. Eye sẽ giải đáp cho phái đẹp thắc mắc này. Qua đó giúp chị em dễ dàng chuẩn bị tài chính để xóa bỏ bọng mắt, tìm lại đôi mắt tươi trẻ như mơ ước.

1. Tìm hiểu về cắt bọng mắt

Cắt bọng mắt là một tiểu phẫu đơn giản. Khi thực hiện bác sĩ sẽ rạch một đường siêu mảnh ở phần mí dưới, sau đó khéo léo cắt bỏ da dư và mỡ thừa, giúp kéo căng vùng da mắt dưới để xóa bỏ bọng mắt.

Sau phẫu thuật các chị em có thể nhận thấy kết quả tức thì, mi dưới không còn sưng phồng nên đôi mắt trông có hồn và tươi tắn hơn. Ngoài ra, phẫu thuật cắt bọng mắt thực hiện nhanh và không để lại sẹo nếu bác sĩ có tay nghề cao. Sau khi cắt bọng mắt, chị em cũng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nếu thực hiện cắt bọng mắt ở nơi không uy tín có thể  tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng, vùng mí bị sưng, sẹo xấu, lật mí gây mất thẩm mỹ,…

Chi phí cắt bọng mắt dưới
Cắt bọng mắt sẽ loại bỏ mỡ thừa, giúp mi dưới không còn sưng phồng gây kém thẩm mỹ.

Trong 1-3 ngày đầu sau khi cắt bọng mắt, chị em có thể xuất hiện tình trạng sưng đau nhẹ nhưng sẽ giảm dần và biến mất vào những ngày sau đó. Thời gian phục hồi khi cắt bọng mắt dưới có thể là 20 ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, tùy vào cơ địa, cách chăm sóc và kỹ thuật phẫu thuật của bác sĩ mà thời gian lành thương có thể khác nhau. 

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bọng mắt 

Giá cắt bọng mắt dưới có thể cao hoặc thấp còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như: 

  • Tình trạng bọng mắt

Cắt bọng mắt dưới bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn vào tình trạng bọng mắt ở mỗi người. Với trường hợp có bọng mắt nhưng da và mí mắt dưới không có dấu hiệu chảy xệ do lão hóa thì chỉ cần điều trị bọng mắt nên mức giá sẽ thấp hơn. Còn nếu có bọng mắt đi kèm tình trạng chảy xệ da mí dưới sẽ đòi hỏi việc điều trị phức tạp hơn nên chi phí theo đó cũng tăng cao.

  • Địa chỉ điều trị bọng mắt

Những cơ sở tạo hình thẩm mỹ uy tín, mức giá điều trị có thể cao hơn nhưng bù lại đảm bảo chất lượng và an toàn. Không chỉ vậy, giá dịch vụ cũng thường niêm yết rõ ràng, giúp khách hàng an tâm điều trị, tránh phát sinh các khoản phí khác.

Chị em nên nghiên cứu kỹ trước khi thực hiện điều trị bọng mắt tại các cơ sở thẩm mỹ có giá rẻ, vì có thể tiềm ẩn các rủi ro. 

  • Tay nghề bác sĩ

Nếu ca cắt bọng mắt được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chi phí có thể cao hơn nhưng đảm bảo kết quả sau cùng là thẩm mỹ hài hòa và ưng ý.

Các yếu tố tác động đến chi phí cắt bọng mắt dưới
Tùy thuộc vào tình trạng bọng mắt của mỗi người mà chi phí điều trị sẽ khác nhau. Bọng mắt càng to đi kèm các vấn đề khác như rãnh lệ dài sâu, da dư chảy xệ… càng đòi hỏi việc điều trị phức tạp hơn nên chi phí cũng tăng cao.

3. Cắt bọng mắt dưới bao nhiêu tiền?

Giá cắt bọng mắt dưới tại mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ khác nhau. Tại Dr. Eye có 2 phương pháp điều trị bọng mắt dưới với mức giá tham khảo như sau: 

  • Lấy mỡ mi mắt dưới có giá tham khảo liên hệ để nhận tư vấn giúp điều trị bọng mắt cho mi dưới không còn cảm giác sưng phồng. 
  • Cắt mí dưới có giá tham khảo liên hệ để nhận tư vấn giúp điều trị bọng mắt cùng tình trạng da mí dưới chùng nhão, chảy xệ. 

Tùy vào tình trạng bọng mắt, bác sĩ sẽ tư vấn cặn kẽ và giúp phái đẹp tìm ra giải pháp điều trị phù hợp và tối ưu. Ngoài điều trị bọng mắt, Dr. Eye còn có nhiều dịch vụ tạo hình thẩm mỹ, chống lão hóa chuyên sâu vùng mí dưới. Mời chị em cùng tham khảo Bảng giá Chống lão hóa mi mắt dưới. 

4. Cắt bọng mắt tại Dr. Eye – Chi phí minh bạch, tư vấn trung thực, hiệu quả lâu dài 

Dr. Eye là trung tâm đầu tiên chuyên sâu chống lão hoá vùng mắt dành cho phụ nữ trung niên tại TP.HCM. Với dịch vụ thẩm mỹ vùng mắt đa dạng cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao & kinh nghiệm dày dặn, Dr. Eye từ lâu đã là địa chỉ được nhiều chị em tin chọn để tìm lại đôi mắt trẻ trung.

Cắt bọng mắt tại Dr. Eye, chị em không chỉ an tâm bởi bảng giá dịch vụ hợp lý, minh bạch trên website mà còn bởi:

chi phí cắt bọng mắt dưới

Xóa bỏ bọng mắt giúp “cửa sổ tâm hồn” của bạn tươi trẻ và đầy sức sống hơn. Liên hệ ngay với Dr. Eye ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết.

Yêu cầu gọi lại tư vấn

Như vậy, qua bài viết trên Dr. Eye đã giúp phái đẹp có được câu trả lời cắt bọng mắt dưới bao nhiêu tiền. Nhìn chung, tại các địa chỉ thẩm mỹ sẽ có chi phí cắt bọng mắt dưới khác nhau. Chính vì vậy, chị em nên cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện cắt bọng mắt dưới nhằm duy trì kết quả lâu dài.

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

7 cách trị thâm mắt tại nhà & công nghệ thẩm mỹ cho hiệu quả cao 
Quầng thâm mắt ngày càng hiện rõ khiến bạn lo lắng? Nếu vậy đừng bỏ qua những cách trị thâm mắt được gợi ý dưới…
Trị thâm quầng mắt sau 1 đêm liệu có cách nào hay không?
Những cách trị thâm quầng mắt sau 1 đêm luôn được các chị em không ngừng tìm kiếm. Bởi lẽ quầng thâm là một trong…
Hốc mắt sâu là gì? Nguyên nhân, dấu hiệu và cách khắc phục
Hốc mắt sâu là một trong những tình trạng thường gặp ở phụ nữ trung niên, nếu không sớm khắc phục hốc mắt trũng sâu…
Bọng mắt là gì? Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục
Tình trạng bọng mắt xuất hiện khiến nhiều chị em cảm thấy tự tin vì “cửa sổ tâm hồn” trở nên già nua, kém sức…
10 cách chữa bọng mắt hiệu quả, cho đôi mắt thêm rạng ngời
Bọng mắt gây ra tình trạng sưng phồng phía dưới mi mắt dưới, khiến gương mặt kém tươi tắn và có phần già nua nên…
Cắt bọng mắt dưới: Có nên thực hiện không và lưu ý nên biết
Bọng mắt là tình trạng sưng hoặc phồng nhẹ ở dưới mắt, đôi khi còn có thể kèm theo chảy xệ da, làm cho đôi…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.