Chia sẻ

Giải đáp nâng cung mày có ảnh hưởng đến tướng số không?

Nâng cung mày có ảnh hưởng đến tướng số không là thắc mắc chung của nhiều chị em trước khi quyết định “tân trang” chân mày. Bởi theo nhân tướng học hình dáng chân mày có mối liên kết với vận mệnh tương lai. Chị em hãy cùng Dr. Eye tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.  

1. Như thế nào là dáng chân mày đẹp, hợp phong thủy?

Theo nhân tướng học, dáng mày được cho là đẹp và hợp phong thủy sẽ có những đặc điểm sau:

  • Lông mày đen, mọc đều theo dáng vòng cung, hai bên cân đối, không bị lệch.
  • Chân mày nằm cách mắt một khoảng cách bằng ½ độ cao của mắt.
  • Độ dài cung mày vượt qua chiều dài của mắt khoảng 1 – 2 cm.
  • Đỉnh vòng cung và tâm mắt hình thành một đường thẳng.
  • Kích thước chân mày cân đối, phù hợp và hài hòa với tỷ lệ gương mặt.
  • Khoảng cách giữa hai chân mày vừa phải, tương đương với chiều rộng của một mắt.
nâng cung mày có ảnh hưởng đến tướng số
Dáng mày đẹp, hợp phong thủy là cung mày được nâng cao với tỷ lệ hài hòa với đường nét ngũ quan trên gương mặt.

2. Nâng cung mày có ảnh hưởng đến tướng số không?

Để biết nâng cung mày có ảnh hưởng đến tướng số không cần phải xác định theo những yếu tố sau đây:

2.1. Về phong thủy

Theo phong thủy, nếu bạn sở hữu chân mày chảy xệ, đứt đoạn,… đôi khi sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh trong cuộc sống như sự nghiệp, tình cảm và hôn nhân gia đình. Ngược lại, nếu bạn sở hữu dáng mày đẹp, hài hòa với ngũ quan thì khả năng cao vận mệnh của bạn cũng có phần thay đổi, thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

2.2. Về thẩm mỹ

Dáng chân mày thấp do chảy xệ, hai bên chân mày không cân đối có thể sẽ gây sụp mí, nếp nhăn chân chim ở đuôi mắt,… từ đó khiến cho gương mặt bạn trông già nua, kém tươi tắn. Ngược lại với dáng chân mày cân đối, tỷ lệ phù hợp với gương mặt sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên tươi trẻ, rạng rỡ và thu hút hơn.

phong thủy nâng cung chân mày
Cung chân mày thấp, chảy xệ không chỉ làm vẻ ngoài của gương mặt trông già nua, kém tươi tắn mà còn ảnh hưởng ít nhiều đến vận mệnh của bạn.

Như vậy, cung mày hợp phong thủy không chỉ là yếu tố nâng cao vẻ ngoài mà còn ảnh hưởng đến tướng số của bạn. Nếu bạn lựa chọn dáng chân mày phù hợp với gương mặt sẽ vừa cải thiện ngoại hình, vừa thu hút nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống.

3. Cách nâng cung chân mày hợp phong thủy, tướng số tốt

Nâng cung chân mày là giải pháp toàn diện giúp cải thiện dáng mày xấu, góp phần thay đổi tướng số của bạn. Hiện nay có 3 phương pháp nâng cung chân mày giúp khắc phục được khuyết điểm dáng mày chảy xệ, không hài hòa với gương mặt gồm:

Nâng cung chân mày trực tiếp:

Phương pháp này được thực hiện bằng cách phẫu thuật cắt bỏ da thừa đường dưới cung mày hoặc cắt bỏ một phần đuôi chân mày. Nhờ đó loại bỏ phần da dư, nâng phần cơ bị chảy xệ, giúp chân mày được nâng cao và hài hòa hơn. 

Kỹ thuật này phù hợp với khách hàng có dư da mí trên, chảy xệ xuống làm che phủ phần mí, làm xuất hiện vết chân chim tĩnh ở đuôi mắt; khách hàng bị lỗi phun xăm, mong muốn xử lý để lấy lại thẩm mỹ, kèm theo da dư và chảy xệ mi trên;…

Nâng cung chân mày nội soi:

Nâng chân mày nội soi là phương pháp sử dụng hệ thống máy nội soi chuyên dụng, tác động tại đường chân tóc ở trán để bóc tách phần cơ. Từ đó nâng vùng cơ trán và cung chân mày chảy xệ lên cao, loại bỏ nếp nhăn, giúp gương mặt thanh thoát và trẻ trung hơn.

Phương pháp này phù hợp khách hàng có cung chân mày thấp bẩm sinh hoặc do chảy xệ, lão hoá kèm theo vết chân chim, nếp nhăn trán, da dư mí trên lượng ít,… 

Cách nâng cung chân mày hợp phong thủy
Nâng cung chân mày nội soi là kỹ thuật hiện đại vừa giúp khung chân mày được nâng cao mà còn loại bỏ nếp nhăn, vết chân chim giúp gương mặt tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

Nâng cung chân mày bằng chỉ

Nâng cung chân mày bằng chỉ là phương pháp sử dụng sợi chỉ sinh học để luồn qua cơ chân mày nhằm nâng cao chân mày bị chảy xệ. Từ đó giúp cung chân mày hài hòa với gương mặt, vẻ ngoài trẻ trung hơn.

Phương pháp này phù hợp với khách hàng có khung chân mày chảy xệ nhưng ít có mô mỡ thừa và da chùng nhão ở vùng mắt, cơ liên kết ở vùng mắt vẫn có độ đàn hồi tốt.

Mặc dù nâng cung chân mày chỉ là tiểu phẫu trong thẩm mỹ, nhưng nếu tay nghề bác sĩ không vững có thể không đạt được hiệu quả như mong muốn, thậm chí là gây các biến chứng như sẹo xấu, chân mày không cân xứng, vết thương viêm nhiễm. Do đó, bạn cần đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thực hiện, nơi có bác sĩ giỏi chuyên môn cùng trang thiết bị hiện đại.  

Với định hướng khác biệt, trở thành trung tâm đầu tiên điều trị chuyên sâu và toàn diện chống lão hóa vùng mắt cho phụ nữ trung niên, Dr. Eye tự hào là phòng khám thẩm mỹ uy tín và được Bộ Y tế chứng nhận an toàn. Vì vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại Dr. Eye. 

treo cung chân mày hợp phong thủy

Đặc biệt, dịch vụ nâng cung chân mày ngày càng được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn vì Dr. Eye sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cam kết tư vấn trung thực phương pháp phù hợp. Hơn nữa, bác sĩ còn thiết kế dáng chân mày phù hợp với tỷ lệ gương mặt, giúp nâng cao chân mày tự nhiên, hai bên cân đối và hợp phong thủy. Khách hàng có thể xem trước kết quả và yêu cầu điều chỉnh dáng chân mày theo mong muốn trước khi thực hiện.

treo cung chân mày có ảnh hưởng đến tướng số

Chị Đặng Hồng Phương (50 tuổi, TP.HCM) là khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ nâng cung chân mày tại Dr. Eye và cảm thấy rất hài lòng với kết quả nhận được.

Nhận thấy đôi mắt có mi trên chảy xệ, nếp mí không đều, da dư, vết chân chim cùng với đó là bọng mắt, rãnh lệ dài và sâu chị Phương đã quyết định tìm đến Dr. Eye để cải thiện tình trạng này. Tại đây, bác sĩ Dr. Eye đã đưa ra phác đồ điều trị cho chị Phương đó là nâng cung chân mày đường dưới cung màylấy mỡ bọng mắt.

Kết quả sau 2 tháng điều trị, đôi mắt với nếp mí rõ đều hơn, chân mày được nâng lên cao, xóa mờ vết chân chim và bọng mắt cũng được loại bỏ giúp cho tổng thể gương mặt chị Phương trẻ trung hơn rất nhiều.

phương pháp treo cung chân mày có ảnh hưởng đến tướng số không
Chị Phương rạng rỡ chia sẻ “Bác sĩ làm rất cẩn thận, khâu khéo, các bạn nhân viên thì vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Kết quả thì chị rất ưng. Chị cảm ơn Dr. Eye”.

Liên hệ ngay Dr. Eye để nâng cung chân mày hợp phong thủy, thăng hạng nhan sắc cũng như thu hút tài lộc và gặp nhiều may mắn!

Yêu cầu gọi lại tư vấn

4. Cách chăm sóc sau khi nâng cung chân mày giúp nhanh hồi phục

Dưới đây là cách chăm sóc sau khi nâng cung chân mày giúp vết thương nhanh hồi phục, chị em nên biết:

  • Sử dụng tăm bông hoặc băng gạc thấm nước muối sinh lý để vệ sinh vết thương.
  • Chườm lạnh khoảng 24 – 48 giờ sau phẫu thuật để giảm sưng, bầm.
  • Không để nước, mồ hôi,… dính vào vết thương tránh gây nhiễm trùng.
  • Hạn chế những tác động mạnh lên vết thương như dùng tay sờ, gãi, dụi mắt,…
  • Kê cao gối khi ngủ và nằm thẳng để tránh tạo áp lực lên vết thương.
  • Chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý để hồi phục vết thương nhanh chóng.
  • Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C, E như rau xanh, cà rốt, dâu tây, cam, bưởi, kiwi,… để tăng cường sức đề kháng giúp vết thương nhanh hồi phục.
  • Kiêng một số thực phẩm có thể gây sẹo như rau muống, thịt bò, hải sản,…
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác và tái khám đúng lịch hẹn.

Như vậy, thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nâng cung mày có ảnh hưởng đến tướng số không. Trường hợp chị em sở hữu cung chân mày thấp, chảy xệ, không hợp phong thủy nên cân nhắc đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng cung chân mày giúp cải thiện vẻ ngoài và thay đổi tướng số.

Giới thiệu Dr. Eye

Thấu hiểu mong muốn lưu giữ nét đẹp thanh xuân trẻ trung cho đôi mắt của chị em tuổi trung niên, Dr. Eye mang đến các giải pháp hiện đại giải quyết tất cả vấn đề lão hóa vùng mắt như chảy xệ vùng mắt, bọng mỡ mắt, vết chân chim,…

Bài viết cùng chuyên mục

Nhấn mí kiêng hải sản bao lâu và chế độ dinh dưỡng cần biết
Chế độ dinh dưỡng sau nhấn mí rất quan trọng giúp quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng hơn. Theo đó, hải sản là…
Gợi ý cách trị thâm mắt bằng dưa leo hiệu quả, dễ thực hiện
Việc tìm kiếm cách trị thâm mắt bằng dưa leo được khá nhiều chị em quan tâm, bởi cách làm này có chi phí rẻ…
Cắt mí ăn mì tôm được không? Nên kiêng trong bao lâu?
Hiểu rằng chế độ ăn uống sau tiểu phẫu cắt mí là yếu tố tác động đến quá trình hồi phục vết thương cũng như…
Cắt mí có uống được collagen không? Lưu ý sử dụng quan trọng
Vì collagen nổi bật với công dụng giúp vết thương nhanh liền lại, làn da mịn màng nên nhiều chị em vừa cắt mí xong…
Mở góc mắt là gì và nên thực hiện không? Có 9 điều bạn cần biết
Trong số các phương pháp thẩm mỹ mắt ngày nay, mở góc mắt đang nhận được sự quan tâm của đông đảo chị em. Bởi…
Cắt mí kiêng đồ nếp bao lâu? Nên ăn gì để nếp mí nhanh lành?
Cắt mí kiêng đồ nếp bao lâu? Đây là một trong những thắc mắc nhận được rất nhiều sự quan tâm của chị em. Bởi…

Đăng Ký Tư Vấn

Đừng ngần ngại liên hệ với Dr. Eye khi chị em gặp các vấn đề lão hóa da vùng mắt. Bằng kinh nghiệm thực tiễn dày dặn cùng sự tâm huyết, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ, tư vấn và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng.